Tin công ty
Khu nhà ở công nhân Tiên Tiến

Năm 2009 công ty Tiên Tiến khánh thành đưa vào sử dụng khu nhà ở công nhân, quy mô 250 phòng xây dựng trên diện tích 7000m2 tại thị trấn Uyên Hưng, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Đây là một mô hình nhà ở được công ty Tiên Tiến ứng dụng vật liệu nhẹ lắp ghép ( Sandwich Panel EPS)..

Mô hình dự án nhà ở công nhân Tiên Tiến – Bình Dương – năm 2009
Khu nhà ở công nhân Tiên Tiến ( KCN Nam Tân Uyên – Bình Dương).

Để đáp ứng nhu cầu nhà ở công nhân cho các KCN tại tỉnh Bình Dương, Công ty Tiên Tiến tiếp tục đầu tư và lắp dựng trên 500 phòng trọ, nâng cấp cơ sở hạ tầng, tạo sân chơi lành mạnh, môi trường sống tốt cho công nhân.

Việc áp dụng sản phẩm nhà lắp ghép vật liệu nhẹ làm nhà ở cho công nhân là một chính sách đầu tư đúng đắn đem lại hiệu quả kinh tế cao, ổ định cho công ty. Nó vừa phục vụ nhu cầu nhà ở cho xã hội vừa tạo cho công nhân một môi trường sống tốt, lành mạnh, giúp công nhân ổn định sức lao động phục vụ cho sản xuất.

Nhà ở công nhân được làm bằng vật liệu nhẹ là một mô hình kinh tế đạt hiệu quả cao. Công ty Tiên Tiến hãnh diện vì là đơn vị tiên phong mạnh dạn áp dụng vật liệu cao cấp này vào mô hình xây dựng nhà ở công nhân để cho thuê.

Trước những lợi ích kinh tế, xã hội của mô hình này, nhiều cơ quan quản lý của các địa phương đã có những buổi tham quan khảo sát thực tế, học hỏi kinh nghiệm từ công ty Tiên Tiến với mục đích là muốn nhân rộng mô hình này, giúp giải quyết nhu cầu nhà ở xã hội cấp bách hiện nay của địa phương mình.

UBND huyện Hóc Môn tham quan khu nhà ở công nhân Tiên Tiến tại Bình Dương.

Đối với các công ty sản xuất, việc duy trì ổn định lực lượng lao động là một điều kiện cần thiết và xem nó như một yếu tố quyết định sự sống còn của công ty. Vậy câu hỏi đặt ra là doanh nghiệp phải làm sao để tạo động lực cho nguồn nhân công ổn định, phát triển và gắn bó với công ty?

Học hỏi từ những chính sách thiết thực của Công ty Tiên Tiến, các công ty đã mạnh dạn áp dụng sản phẩm nhà lắp ghép vật liệu nhẹ cho việc xây nhà ở cho công nhân.

 

Các tin khác


Truy cập: 3034903 - Bản quyền ©2014: WWW.COKHITIENTIEN.VN - Phát triển bởi WWW.ADWORDS.COM.VN